Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Xem Phim HD BÍ ẨN NGỌN LỬA MA


[id]http://www.youtube.com/watch?v=n99stjwNVzE[/id]

Một bộ phim mang hành động, trinh thám màu sắc huyền bí với sự tham gia của nhiều "sao" như Lưu Đức Hoa, Lưu Gia Linh, Lý Băng Băng, Lương Gia Huy, Đặng Siêu.
Năm 690 sau Công Nguyên, một tòa Phật tháp đang được xây dựng phía bên ngoài kinh đô Lạc Dương (Trung Quốc). Vào ngày hoàn tất công trình này, vị nữ hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc – Võ Tắc Thiên sẽ chính thức ngồi lên ngai vàng.
Tuy nhiên, trong quá trình xây dựng tòa tháp đã một loạt các sự kiện không lý giải nổi đã xảy ra, đe dọa tới quyền lực của nữ hoàng. Trong vòng tám năm, đã có 7 người đàn ông đã bị thiêu cháy ở ngay giữa chốn đông người, trong đó có một viên quan phụ trách thi công chính của tòa tháp.
Cho rằng kẻ sát nhân kia đang thách thức quyền lực của vị hoàng đế mới nên Võ Tắc Thiên đã quyết tâm giải quyết vụ việc trước khi nó leo thang. Bà đã phải cậy nhờ đến một cứu tinh khá bất ngờ, Địch Nhân Kiệt, người mà 8 năm trước, đã bị bà ra lệnh bắt giữ, thích chữ và tống giam vì ông chỉ trích việc bà lên nắm quyền sau cái chết của hoàng đế tiền triều.
 
 
Đồng hành cùng Địch Nhân Kiệt trong vụ điều tra này có võ quan Bùi Đông Lai dữ dằn, nôn nóng, Thượng Quan Uyển Nhi xinh đẹp - người được Võ Tắc Thiên cử tới hầu hạ và chăm sóc ông, và Sa Đà - người bạn cũ vốn từng là cố vấn thiết kế cho tòa tháp cũng như từng chứng kiến hàng loạt vụ án gần đây nhất.
 
 
 
Địch Nhân Kiệt là một nhân vật có thật trong lịch sử, sinh năm 630, mất năm 700, và từng là một vị quan nắm trọng trách trong triều. Trong lịch sử về nhà Đường cũng có rất nhiều ghi chép về nhân vật này.
Phim có sự tham gia của rất nhiều diễn viên tên tuổi: Lưu Đức Hoa (trong vai Địch Nhân Kiệt), Lưu Gia Linh (trong vai Võ Tắc Thiên), Lí Băng Băng (trong vai Uyển Nhi).

Tag: , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?