Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Xem Phim HD Quan Vân Trường

Xem Phim HD Phim Quan Vân Trường
Xem phim Quan Vân Trường - The Lost Bladesma 

Đạo diễn: Felix Chong - Từ Phụ Quân,
Diễn viên: Chân Tử Đan, Khương Văn, Tôn Lệ,
Thể loại: Võ Thuật-Kiếm Hiệp
Độ dài: 107
Quốc gia: Trung Quốc
Năm sản xuất: 2011
Hãng sản xuất: Shanghai Film Group

Nội dung phim
Bộ phim hành động cổ trang mang tên Quan Vân Trường do Chân Tử Đan vào vai chính vừa chính thức công bố bản trailer đầu tiên. Đúng như trước đó đoàn làm phim cho biết, bộ phim không chỉ đơn thuần kể về nhân vật Quan Công mà bên cạnh đó vai diễn Tào Tháo do Khương Văn vào vai cũng không hề mất đi vẻ bá đạo, trailer chỉ vẹn vẻn có mấy câu đối thoại đều là của Tào Tháo. Chân Tử Đan cũng kiêm nhiệm chỉ đạo võ thuật của bộ phim truyền kỳ về câu chuyện trích từ điền cố “Qua năm quan chiếm sáu tướng”.

Quan Vân Trường do Siu Fai Mak và Felix Chong cùng hợp tác sản xuất, hai người từng làm chung nhiều bộ phim được coi là những tác phẩm điện ảnh giúp “cứu nguy” cho thị trường điện ảnh Hongkong, như Infernal Affairs 2002 và Overheard 2009. Họ được coi là cặp đôi hợp tác vô cùng ăn ý. Đây cũng là lần đầu tiên họ hợp tác sản xuất phim cổ trang. Do đạo diễn Mak và Chong đều xuất thân từ những nhà biên kịch nên phần kịch của Quan Vân Trường có hi vọng phá vỡ lề thói quen thuộc “trọng võ khinh văn” của các bộ phim hành động. Lại thêm vào sự góp mặt của Khương Văn, bộ phim càng thu hút sự quan tâm và mong đợi của khán giả hơn nữa.

Quan Vân Trường là câu chuyện kể về những ngày tháng “thân tại doanh Tào lòng ở Hán” của Quan Vũ, về cuộc hành trình hộ tống Qi Lan (Tôn Lệ) – vợ của Lưu Bị (Phương Trung Tín) ra khỏi vòng kiềm tỏa của Tào Tháo (Khương Văn), giữ trọn đạo làm tôi và đạo làm tiểu đệ. Trong cuộc hành trình ấy, Quan Vũ đã phải vượt qua biết bao hiểm nguy, cạm bẫy. Khi thì là những lời ngon ngọt dụ dỗ, vàng bạc châu báu… mà Tào Tháo dùng để mua chuộc Quan Vũ, khi thì là những cuộc giao đấu quyết liệt để phá vòng vây quân Ngụy… Nhưng thử thách càng nhiều thì tấm lòng trung thành dũng cảm của Quan Vân Trường lại càng sáng ngời và đáng quý.
Xem phim Quan Van Truong online, xem phim online, phim hay

[id]http://www.youtube.com/watch?v=U-bJTVSRBA4[/id]
Tag: , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?