Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Xem Phim HD Chơi vơi 18+ - Phim tâm lý Việt Nam


Xem Phim HD Chơi vơi 18+ - Phim tâm lý Việt Nam
Phim Chơi vơi - Online Chơi vơi
Diễn viên: Johnny Trí Nguyễn, Phạm Linh Đan, Đỗ Hải Yến, Duy Khoa
Thể loại: Việt Nam
Quốc gia: Phim Việt Nam
 

Nội Dung:Nữ nhà văn Cầm và cô hướng dẫn viên Duyên không chỉ là bạn bè thân thiết mà giữa họ còn tồn tại thứ tình cảm gọi là “Yêu”. Nhưng xung quanh họ còn có những mối quan hệ tình cảm chồng chéo phức tạp. Kể từ khi Duyên kết hôn với anh chàng lái taxi Hải, Cầm mang trong mình mối ghen tuông mơ hồ. Để che giấu điều đó, Cầm đưa Duyên vào tay Thổ - gã đàn ông hấp dẫn, đam mê dục vọng.


Giới thiệu: Bộ phim mở đầu với cảnh một đám cưới bình dân và huyên náo. Duyên (Hải Yến), cô gái Hà thành trẻ trung, xinh xắn và lãng mạn quyết định cưới Hải, chàng trai trẻ hơn cô hai tuổi sau chỉ ba tháng quen biết.


Xem Phim HD  online, phim truc tuyen
Những tưởng mình sẽ có được một cuộc sống vợ chồng ấm áp và hạnh phúc như đã từng mơ, Duyên thất vọng cực độ khi ngộ ra rằng chồng cô vẫn chỉ là một đứa trẻ con chưa thoát khỏi vòng tay bảo vệ của mẹ anh ta.
Xem Phim HD  online, phim truc tuyen


Những khao khát cháy bỏng chưa được giải tỏa của người đàn bà trong độ tuổi xuân xanh đã khiến Duyên tìm đến Cầm (Linh Đan), một nữ nhà văn từng trải, bạn gái thân thiết của cô. Qua Cầm, Duyên gặp Thổ (Johnny Trí Nguyễn), một tay chơi đẹp trai gợi tình, nhưng cũng hết sức sở khanh.
Xem Phim HD  online, phim truc tuyen

Và rồi, một Duyên yếu đuối không thể ngăn mình sa vào cuộc phiêu lưu tình ái đầy nhục vọng với Thổ. Đồng thời giằng xé cô cũng là tình yêu đồng tính lặng câm mà sâu sắc giữa Duyên và Cầm.

Mê cung Chơi vơi rối rắm với hàng trăm dây đàn xúc cảm thi nhau lên tiếng: tình yêu chồng với Hải, mối tình vụng trộm cháy bỏng với Thổ và sự rung động kỳ dị với Cầm khiến Duyên như mất hết phương hướng. Xen kẽ vào đó là mối tình đơn phương ám ảnh của người đàn bà tên Vy (Linh Dung) dành cho Thổ, và người tình dĩ vãng xa xưa vẫn còn vương vấn trong tâm trí của ông nội Duyên…
[id]Full;http://www.youtube.com/watch?v=yn67f9vYgQs|[/id]

Tag: , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?