Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Xem Phim HD Tình Cuồng Si -Me Too Flower

Xem Phim HD Phim Tình Cuồng Si -Me Too Flower
Tên phim:  Tình Cuồng Si -Me Too Flower - 2011
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Lee Ji Ah, Yoon Si Yoon, Jo Min Ki, Seo Hyo Rim, Han Go Eun, Lee Ki Kwang
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Hài Hước, Phim Tâm Lý, Phim Phim Hàn Quốc
Sản xuất: Đang cập nhật
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: Tập 15 tập
Năm phát hành: 2011

Nội dung:
Phim là câu chuyện tình yêu giữa cô nàng cảnh sát cá tính Cha Bong Sun (Lee Ji Ah) và Su Jae Hee (Yoon Si Yoon) - một anh chàng giàu có nhưng lại che dấu thân phận của mình.

Cha Bong Sun 1 nữ cảnh sát nóng tính, cương trực. Tình cờ, 1 ngày nọ cô đã chạm trán với Seo Jae Hee, nhân viên bãi giữ xe của một cửa hàng sang trọng. Nhưng thật ra gã trông xe, Seo Jae Hee đang che giấu thân phận thật sự của mình là ông chủ của 1 công ty đồ lót.
Sau khi đụng độ lần đầu tiên Cha Bong Sun phải lòng Jae Hee. Nhưng cô còn có một tình địch khác, đó là Park Hwa Young, một phụ nữ giàu có, một CEO thành đạt, xinh đẹp, và quan trọng hơn cả là cô ta có vai trò quan trọng trong sự thành công của Jae Hee.

Park Hwa Young khó chịu và ghen tức khi cô nhận thấy Jae Hee có mối quan hệ với 1 nữ cảnh sát vì vậy cô bắt đầu lôi kéo người em cùng mẹ khác cha của Cha Bong Sun, tên là Kim Dal, về phía mình nhằm chiếm bằng được trái tim của Jae Hee.
Xem Phim HD Phim Tình Cuồng Si -Me Too Flower

Xem Phim HD Phim Tình Cuồng Si -Me Too Flower
Từ khóa: Xem Phim Me Too Flower, Me Too Flower online, Me Too Flower, phim me too flower ,xem phim Tình cuồng si, phim tinh cuong si 2011
[id]Tập;http://tv.zing.vn/video/Me-Too-Flower-/IWZ96Z8F.html;http://tv.zing.vn/video/Me-Too-Flower-/IWZ96Z90.html;http://tv.zing.vn/video/Me-Too-Flower-/IWZ96Z9W.html;http://tv.zing.vn/video/Me-Too-Flower-/IWZ96Z9O.html;http://tv.zing.vn/video/Me-Too-Flower-/IWZ96Z9U.html;http://tv.zing.vn/video/Me-Too-Flower-/IWZ96Z9Z.html;http://tv.zing.vn/video/Me-Too-Flower-/IWZ96Z96.html;http://tv.zing.vn/video/Me-Too-Flower-Tap-8/IWZ96Z97.html;http://tv.zing.vn/video/Me-Too-Flower-Tap-9/IWZ96Z98.html;http://tv.zing.vn/video/Me-Too-Flower-Tap-10/IWZ96Z99.html;http://tv.zing.vn/video/Me-Too-Flower-Tap-11/IWZ96Z9A.html;http://tv.zing.vn/video/Me-Too-Flower-Tap-12/IWZ96Z9D.html;http://tv.zing.vn/video/Me-Too-Flower-Tap-13/IWZ96Z9F.html;http://tv.zing.vn/video/Me-Too-Flower-Tap-14/IWZ96ZA0.html|Tập-15End;http://tv.zing.vn/video/Me-Too-Flower-Tap-15-End/IWZ96ZAI.html|[/id]
Tag: , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?