Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Xem Phim HD Viên Kẹo Khó Xơi - Hard Candy 2005 [full HD]

Xem Phim HD Phim Viên Kẹo Khó Xơi - Hard Candy 2005
Tên phim: Viên Kẹo Khó Xơi - Hard Candy 2005 (HD)

Đạo diễn: David Slade

Diễn viên: Patrick Wilson, Ellen Page, Sandra Oh

Thể loại: Phim Kinh Dị - Ma, Phim Tâm Lý,

Sản xuất: Vulcan Productions, Launchpad Productions

Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng: 104 phút

Năm phát hành: 2005

Nguồn: Sưu tầm

Giới thiệu: Bộ phim "Viên Kẹo Khó Xơi - Hard Candy 2005 (HD)": Hard Candy của đạo diễn David Slade (thực hiện phần 3 Eclipse của Franchise Twilight) lại hoàn toàn khác biệt với những bộ phim chick-flick sau này của ông. Cũng là tác phẩm với nhân vật chính ở tuổi thiếu niên nhưng không phải là một phim có kịch bản thiếu hấp dẫn như Eclipse, Hard Candy là bộ phim độc lập kinh phí thấp, rất ít nhân vật và bối cảnh nhưng có thể lôi kéo người xem đến những giây phút cuối cùng.
Xem Phim HD Phim Viên Kẹo Khó Xơi - Hard Candy 2005
David Slade kể một câu chuyện rất điển hình mà bất kỳ ai trong thời đại của internet, truyền thông và tình dục này đều có thể một lần trải qua. Một cô bé 14 tuổi hẹn hò trên mạng với một nhiếp ảnh gia lớn hơn gần hai chục tuổi, và xuyên suốt cả bộ phim là cuộc gặp mặt, tán tỉnh, đối thoại và cuộc đối đầu kiểu mèo vờn chuột giữa hai nhân vật chính đầy kịch tính.
Xem Phim HD Phim Viên Kẹo Khó Xơi - Hard Candy 2005
Với bối cảnh tiếp theo và cũng là cảnh xuyên suốt bộ phim – nhà của Jeff Kohlver, anh ta hiện lên vô cùng sạch sẽ, không tì vết : một nhiếp ảnh gia thành công, hiểu luật, ăn thức ăn tốt cho sức khỏe, chụp ảnh cho các tổ chức môi trường và cô bé Hayley trở thành một con bé dở người thích chơi ác. Khán giả đi từ cảm giác đồng cảm với Jeff, khó chịu với Hayley đến nghi ngờ tại sao Jeff lại quá sạch sẽ một cách không bình thường (không trữ một tí tranh ảnh đồi trụy – thứ mà ít nhiều đàn ông nào cũng từng có), Hayley lại quá thông minh và hành động một cách trôi chảy như vậy. Sự mâu thuẫn vẫn tiếp tục đẩy kịch tính của phim lên cao, thậm chí khi Hayley đã chứng minh được Jeff là một kẻ lạm dụng tình dục trẻ em, khán giả vẫn muốn tiếp tục được trả lời câu hỏi tại sao và như thế nào.
Màu sắc của phim cũng rất hấp dẫn. Sắc đỏ từ chiếc áo khoát của Hayley đầy thu hút, gợi đến hình ảnh cô bé quàng khăn đỏ cũng nhỏ bé đơn độc như Hayley, sắc đỏ ngọt ngào và mời gọi tựa như viên kẹo bóng bẩy thu hút con sói Jeff. Sắc đỏ nhức nhối trong nội thất nhà Jeff cùng những màu sắc đậm và sôi nổi khác tạo nên những phông nền tương phản cho phim, cũng là sự tương phản giữa hai nhân vật, sự mâu thuẫn ngay trong tính cách và nội tâm của mỗi người.
Xem Phim HD Phim Viên Kẹo Khó Xơi - Hard Candy 2005
Ellen Page có sự thể hiện xuất sắc trong Hard Candy, và vai diễn Hayley chỉ dành cho Ellen mà thôi. Vóc dáng bé nhỏ, đôi mắt hiền lành và nét môi xinh xắn, Ellen vẫn thể hiện một năng lượng mạnh mẽ trong mỗi bước chạy vội khi hành động, đôi tay mảnh mai nhưng rất dứt khoát gọn gàng, cả sự quả quyết và dịu dàng trong giọng nói của Hayley.

Tìm kiếm: xem phim Viên Kẹo Khó Xơi, Hard Candy, Viên Kẹo Khó Xơi v1vn, Viên Kẹo Khó Xơi phim47, Viên Kẹo Khó Xơi phimf, Viên Kẹo Khó Xơi phimvang, Viên Kẹo Khó Xơi kst, Viên Kẹo Khó Xơi phim4d, Viên Kẹo Khó Xơi phim4g, Viên Kẹo Khó Xơi vuaphim, Viên Kẹo Khó Xơi hayghe, Viên Kẹo Khó Xơi topphim, Viên Kẹo Khó Xơi phim88, Viên Kẹo Khó Xơi yophim, Viên Kẹo Khó Xơi lồng tiếng, Viên Kẹo Khó Xơi thuyết minh, Hard Candy DVDRIP
[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/OoUOO87MEpi15gPnx6EPsI7c2YkuvYOaGv-iMRZTsTA|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/U-ufUnJLrnz9gRqQPhDA0I7c2YkuvYOaGv-iMRZTsTA|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/prsYyf1_WVi4dQtRgeEMjo7c2YkuvYOaGv-iMRZTsTA|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/rr0VRwnPH8XoUH9mG76hX47c2YkuvYOaGv-iMRZTsTA|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/EvtwXFuxoLP4BV-4Q4VkJ47c2YkuvYOaGv-iMRZTsTA|6;https://picasaweb.google.com/lh/photo/yeYWQ8Vm0374yd86v7Zv-o7c2YkuvYOaGv-iMRZTsTA|7-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/Eq5D8fb2EYh-4NH8aFfKxY7c2YkuvYOaGv-iMRZTsTA|[/id]
Tag: , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?