Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Siêu Trộm Hoàng Cung 2012 [HD]

Xem Phim Phim Siêu Trộm Hoàng Cung
Phim Siêu Trộm Hoàng Cung

Bộ Phim Siêu Trộm Hoàng Cung - The Grand Heist 2012 [HD] VietSub Online

Tên phim: Siêu Trộm Hoàng Cung - The Grand Heist 2012
Đạo diễn: Joo-ho Kim
Diễn viên: Tae-hyun Cha, Lee Chae-Young, Gil-dong Kim, Hyang-gi Kim, Chang-Seok Ko, Hyo-rin Min, Ji-ho Oh, Jeong-geun Sin, Jong-ho Song, Dong-Il Sung
Thể loại: Hành Động, Hài Hước
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: 121 Phút
Năm phát hành: 2012


Nội dung phim Siêu Trộm Hoàng Cung - The Grand Heist, Gone With The Wind:

Lee Duk Moo là con trai của một nhà quý tộc, nhưng đồng thời cũng là con của người vợ lẽ. Theo luật và tục lệ vương triều Joseon, Lee Duk Moo không thể có được địa vị trong triều do xuất thân của mẹ. Vì điều này, Lee Duk Moo là một anh chàng bán sách trong chợ. Lúc bấy giờ, băng là mặt hàng có giá cao và do hoàng tộc kiểm sóat. Nhà quý tộc quyền lực nhất thời đại, Jo Myung Soo muốn độc quyền kinh doanh băng. Để đạt đuợc mục đích, hắn ta cần tống khứ cha của Lee Duk Moo, đối thủ của mình, và Baek Dong Soo, vị quan phụ trách “Seobinggo” (kho chứa băng).

Với kế hoạch chuẩn bị hợp lý, cha của Lee Duk Moo và Baek Dong Soo bị trục xuất. Giờ đây Lee Duk Moo ngấm ngầm lên kế họach của riêng mình để tống khứ Jo Myung Soo. Lee Duk Moo nảy ra ý tuởng đánh cắp tòan bộ băng trữ ở Seobinggo. Để thực hiện vụ trộm táo bạo, Lee Duk Moo đã tuyển những chuyên gia hàng đầu ở những lĩnh vực đặc trưng cần cho trộm băng. Với băng trộm được thành lập, họ bắt đầu thực hiện vụ trộm để đời.

Đọc thêm »
Tag: , , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?