Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Xem Phim HD Bước Nhảy Đường Phố - Step Up (2006)

Xem Phim HD  Bước Nhảy Đường Phố - Step Up (2006)
Tên phim: Bước Nhảy Đường Phố - Step Up (2006)

Đạo diễn: Anne Fletcher

Diễn viên: Channing Tatum, Jenna Dewan-Tatum, Damaine Radcliff

Thể loại: Âm Nhạc

Quốc gia: Mỹ

Thời lượng: 104 phút

Năm sản xuất: 2006


Giới thiệu:
Tyler, một thanh niên đường phố với cá tính nổi loạn luôn có mặt trong những cuộc ẩu đả, ăn cắp vặt tại Baltimore, khu phố nơi anh sống. Tuy vậy, từ trong sâu thẳm lòng mình, anh vẫn khát khao một ngày nào đó có thể thoát khỏi cuộc sống nghèo túng và buồn tẻ ấy.

Với Tyler, đến trường chỉ là chuyện bắt buộc, những trò phá phách ngang tàng, những điệu nhảy hip-hop ngẫu hứng trên đường phố, những cuộc la cà với nhóm bạn cùng cảnh ngộ mới là điều đáng quan tâm. Số phận đưa đẩy Tyler gặp gỡ Norah, một ngôi sao của trường Nghệ thuật Maryland. Norah gắn bó với múa ballet từ khi còn chập chững tập đi, ballet đã trở thành niềm đam mê và mục tiêu không thể thay đổi của cuộc đời cô. Duyên dáng, tài năng và say mê nghề nghiệp, cả tương lai rực rỡ đang mở ra với Norah. Điều mà cô cần lúc này là tìm cho được một bạn diễn ăn ý để có thể hoàn thành xuất sắc bài biểu diễn cuối khóa. Sự gặp gỡ tình cờ ấy đã làm thay đổi cuộc đời của Tyler khi anh nhận ra, rằng khiêu vũ là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình, rằng đây là cơ hội quý giá đem lại cho anh cuộc sống mới.

Và giấc mơ đổi đời, tình yêu đôi lứa đã bùng cháy trong Tyler và Norah cùng với những giọt mồ hôi trên sàn tập...

Vũ điệu tình yêu cuốn hút và gây ngạc nhiên bởi sự kết hợp táo bạo về âm nhạc và vũ đạo giữa ballet cổ điển với hip-hop hiện đại. Những cảm xúc và đam mê của tuổi trẻ với tình yêu, với nghệ thuật được chuyển tải khéo léo qua những tình tiết trẻ trung. Những giai điệu và vũ điệu lúc êm ái, lãng mạn, lúc sôi động, nóng bỏng, đầy nhiệt huyết được thể hiện hoàn hảo nhờ dàn diễn viên trẻ đầy tài năng. Bộ phim phản ánh chân thực cuộc sống của một bộ phận thanh niên hiện nay, luôn khát khao làm được một điều gì đó cho bản thân, cho niềm đam mê và cho xã hội.
Xem Phim HD  Bước Nhảy Đường Phố - Step Up (2006)
Tìm kiếm: Phim Bước nhảy đường phố, xem phim buoc nhay duong pho, buoc nhay duong pho 2006 HD, phim buoc nhay duong pho vietsub, xem phim Step Up 2006, Step Up 2006 vietsub, Step Up, Channing Tatum, Jenna Dewan-Tatum, Damaine Radcliff,
[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/LFXsQXvU9bxDx3bR282l09MTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/J6n1UgWnO6ORtbYx7LzNg9MTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/cLHhE5Ut7pZjVHx13anF5dMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/J__tm-JpWVascWzurIouK9MTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/gWBy9p9QgoFXfN8-u3fTHNMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|6-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/N1F84ATubBRYGzlkvMTzbNMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|[/id]
Tag: , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?