Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Xem Phim HD Đột Kích Phân Khu 13 - Assault on Precinct 13 (2005)

Xem Phim HD Phim Đột Kích Phân Khu 13 - Assault on Precinct 13
Tên phim: Đột Kích Phân Khu 13 - Assault on Precinct 13 (2005)

Đạo diễn: Jean-François Richet

Diễn viên: Ethan Hawke, Laurence Fishburne, Gabriel Byrne

Thể loại: Hành Động, Hình Sự

Quốc gia: Mỹ

Thời lượng: 109 phút

Giới thiệu:
Trung sĩ Jake Roenick (Ethan Hawke) là đồn trưởng phân khu cảnh sát số 13 ở vùng ngoại ô thành phố Detroit, bang Michigan, Mỹ. Đã thành thông lệ, cứ đến cuối năm, những cảnh sát ở đây đều trang hoàng nơi làm việc để đón Giáng sinh và năm mới. Mọi công việc chuẩn bị trong năm nay được giao cho Iris Ferry, nữ nhân viên duy nhất trong đồn.

4 ngày trước lễ Giáng sinh, một cảnh sát bị bắn chết ngay trước cửa nhà thờ trong lúc mọi người đang hành lễ. Cảnh sát có mặt tại hiện trường ngay lập tức. Sau một hồi bắn nhau người ta mới bắt được tên duy nhất còn sống. Đó là một gã da đen cao lớn tên Marion Bishop (Lawrence Fishburne). Theo thông tin lưu trữ ở Sở cảnh sát thì Marion thuộc hàng "cá cực lớn" trong mạng lưới xã hội đen tại Detroit. Vào đúng ngày cuối cùng của năm (31/12), chính quyền ra lệnh đưa Marion cùng 3 phạm nhân khác về nhà tù tiểu bang bằng xe chuyên dụng. Chiều hôm ấy, bão tuyết tràn tới bang Michigan.

Đồn cảnh sát ở phân khu 13 chỉ còn đúng 3 người ở lại trực trong ngày 31/12. Họ gồm đồn trưởng Jake, Iris và Jasper, một cảnh sát sắp về hưu. Ngoài 3 nhân viên bảo vệ pháp luật còn có một vị khách bất đắc dĩ. Đó là cô phóng viên Alex Sabian, người đến để thực hiện một cuộc phỏng vấn rồi buộc phải ở lại vì bão tuyết. Không thể nhìn rõ đường vì tuyết bay mù mịt, hai cảnh sát áp tải tù nhân quyết định rẽ vào đồn 13 để trú nhờ, chờ khi bão tan sẽ đi tiếp. 4 can phạm được đưa vào dãy xà lim trong đồn. Jake hoan hỉ vì có thêm hai đồng nghiệp cùng đón Giáng sinh.

Hai bóng đen đột nhập khu giam giữ phạm nhân. Bị một cảnh sát áp tải phát hiện, chúng nổ súng bắn chết anh. Tất cả mọi người trong đồn chạy tới hiện trường trong khi bọn đột nhập chạy ra ngoài. Người cảnh sát áp tải thứ hai xách súng đuổi theo cũng trúng đạn ngã gục. Trong lúc lao ra ngoài kéo người đồng đội bị thương vào đồn, Jake mới phát hiện ra rằng bọn đột nhập không chỉ có hai người mà rất đông. Chúng xả đạn vô tội vạ về phía đồn cảnh sát. Điều khiến Jake cảm thấy ngạc nhiên là Bishop tỏ ra bình thản trước sự cố trong khi 3 phạm nhân kia gào thét hoảng loạn. Viên đồn trưởng mạo hiểm ra ngoài thám thính để tìm hiểu đối phương. Bị một tên bịt mặt tấn công, anh chống lại rồi hạ gục hắn. Những giấy tờ trong người kẻ xấu số giúp Jake nắm được danh tính bọn tấn công. Chúng là những cảnh sát biến chất thuộc đội chống tội phạm và gian lận do Marcus Duval cầm đầu. Bọn này câu kết chặt chẽ với băng đảng của Bishop nên muốn giết tên trùm xã hội đen vì sợ hắn sẽ khai ra những "đồng đảng" trong hàng ngũ cảnh sát cùng vô số hoạt động bẩn thỉu. Marcus nêu điều kiện: sẽ rút quân nếu Jake trao Bishop cho gã.

Jake buộc phải đi đến một quyết định khó khăn nhất trong đời: trao vũ khí cho 4 can phạm (trong đó có một phụ nữ) để họ cùng chống lại bọn cảnh sát bất lương bên ngoài đồn. Viên trung sĩ tin rằng, để bảo toàn mạng sống, họ sẽ đứng về phía anh. Trong khi đó thì ở bên ngoài, Marcus bắt đầu triển khai các tay súng bắn tỉa và chuẩn bị xông thẳng vào đồn. Liệu lực lượng phòng thủ bên trong có trụ vững?
Xem Phim HD Phim Đột Kích Phân Khu 13 - Assault on Precinct 13
Tag: Assault on Precinct 13, xem phim Đột Kích Phân Khu 13 online, xem phim Assault on Precinct 13 vietsub, phim Dot kich phan khu 13
[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/FiENtKwLP4ohHpHWWRUFMdMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/Njgb0qi40nVS0g45nOL1SNMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/w2qY5SKTC4sYIjn0lUQKidMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/mIg2SSVSaWkJ3LxRrQ3wZNMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/B46g1nUVWy8hskWXjtlmX9MTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|6-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/AZCIrShNyaSqB0a2oTVNPtMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|[/id]
Tag: , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?